Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Trang chủNhân vậtNghệ SĩVăn Mai Hương trở lại cùng ca khúc được đề cử Oscar...

Văn Mai Hương trở lại cùng ca khúc được đề cử Oscar trong phim “Dumbo”

“Dumbo – Chú voi biết bay” là bộ phim mở màn cho loạt phim người đóng (live-action) đình đám trong năm 2019 của Disney Studio (bao gồm Aladdin và Lion King) được chuyển thể từ các phim hoạt hình kinh điển trước đây. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả nhí Việt Nam với cả hai định dạng là phụ đề và lồng tiếng tại các rạp trên khắp cả nước.

Văn Mai Hương tham gia phiên bản lồng tiếng cho bộ phim live-action đầy màu sắc Dumbo – Chú voi biết bay.

Với phiên bản lồng tiếng lần này của “Dumbo – Chú voi biết bay”, phần lời Việt của bài hát đặc biệt “Baby mine” trong phim (bài hát từng được đề cử giải Oscar cho Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất) được chính nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” dành cho Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương thể hiện.

Sau một thời gian khá im ắng, Văn Mai Hương trở lại và thử sức lồng tiếng cho một nhân vật mới của bộ phim trong “Dumbo” và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem. Nhân vật do Văn Mai Hương lồng tiếng là Miss Atlantis, một thành viên đặc biệt của gánh xiếc Medici với khả năng bơi lội và giọng hát truyền cảm.

“Dumbo – Chú voi biết bay” là một tác phẩm chứa đựng nhiều yếu tố hài hước, bất ngờ, đan xen với những thông điệp nhân văn, phù hợp với khán giả ở mọi lứa tuổi. Phần hình ảnh được chuẩn bị xuất sắc, bối cảnh hoành tráng và phục trang cầu kỳ của các nhân vật biểu diễn trong gánh xiếc Medici và công viên giải trí Dreamland bên cạnh nhân vật chính đáng yêu đầy tình cảm Dumbo, hứa hẹn sẽ đem đến cho các khán giả những giây phút ý nghĩa bên bạn bè và gia đình.

Phim sẽ được khởi chiếu toàn quốc từ ngày 29-3-2019.

(Nguồn: http://www.hanoimoi.com.vn/)

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN