Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Trang chủTin TứcTin HộiTHÔNG BÁO TỔ CHỨC GIỚI THIỆU TPM 4/2020

THÔNG BÁO TỔ CHỨC GIỚI THIỆU TPM 4/2020

9

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. BCH Hội Âm nhạc Hà Nội đã có kế hoạch tổ chức sinh hoạt hàng tháng cho các Hội viên thông qua hình thức TRỰC TUYẾN (ONLINE) tại nhà riêng, dự kiến vào 09h00 ngày 15/04/2020.

Chương trình báo cáo Tác phẩm mới lần này với chủ đề: “Hội Âm nhạc Hà Nội chung tay phòng chống COVID-19”, dưới sự chỉ đạo của NS Trương Ngọc Ninh – Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội, chuẩn bị tư liệu: NS Bá Môn, kịch bản và MC: NS Nguyễn Tiến Mạnh, phụ trách kỹ thuật: NS Mai Kiên.

Vì vậy, kính đề nghị các nhạc sĩ hội viên có tác phẩm về đề tài này và có thể tham gia chương trình xin hãy ĐĂNG KÝ vào ngay phần BÌNH LUẬN (phía dưới thông báo) của Face book Hội Âm nhạc Hà Nội. Các nhạc sĩ ghi rõ họ tên, tên tác phẩm, file bản nhạc định dạng PDF, tên ca sĩ thể hiện (nếu có). Những tác phẩm đã được thu thanh dưới dạng CD, Video đã có trên kênh Youtube thì gửi đường link kèm theo.

Các nhạc sĩ tham gia: đề nghị cài đặt phần mềm Zoom Meeting trên Điện thoại hoặc máy tính (Laptop).  
  • Các thông tin khác xin liên hệ với NS Bá Môn
  • Hỗ trợ kỹ thuật NS Mai Kiên

BCH khuyến khích các nhạc sĩ tự giới thiệu và trình bày ca khúc của mình (trong trường hợp đã có Audio và Video thì có thể giới thiệu kèm theo).

Kính mong các nhạc sĩ nhiệt tình tham gia chương trình.

Trân trọng cảm ơn

T/M BCH

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN