Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Trang chủLý LuậnNhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết nhạc tặng trò cưng Bella Vũ

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết nhạc tặng trò cưng Bella Vũ

10
Sau hai năm hướng dẫn, kèm cặp thanh nhạc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương quý mến cô học trò nhỏ nên đã viết tặng riêng Bella Vũ ca khúc “Muốn được là chính tôi”.

Tối 4/1, MV mang tên “Muốn được là chính tôi” của Bella Vũ chính thức lên sóng ra mắt khán giả.

Chia sẻ về cơ duyên được học và nhận được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương, Bella khiến nhiều người bất ngờ khi cô bé từng thi The Voice Kids đã vào vòng trong nhưng do vướng lịch trình ở Thái Lan nên không thể tiếp tục. Dừng lại đầy tiếc nuối nhưng đã giúp Bella Vũ có cơ duyên được gặp và làm việc cùng nhạc sĩ mà mình yêu mến đồng thời nhận được những lời khuyên quý báu.

Dù không thể có mặt trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc của trò cưng nhưng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương luôn sát cánh dặn dò trò nhỏ cùng gửi gắm những chia sẻ xúc động. Qua bài hát dành riêng cho Bella Vũ, Lưu Thiên Hương muốn gửi gắm tới những bậc làm cha làm mẹ hãy kiên nhẫn lắng nghe con mình nhiều hơn.

“Muốn được là chính tôi” nói về một cô bé bị áp lực do cha mẹ quá kỳ vọng và bắt phải làm theo mọi thứ trong kế hoạch chi tiết, từ học hành đến vui chơi, sinh hoạt ngoại khoá, gặp bạn bè… Cô bé ấy khát khao có được những khoảnh khắc sống theo ý của mình được làm những điều mình muốn, sống cuộc đời mình mơ, được đưa ra những ý tưởng, sáng tạo của riêng mình… Xem MV, nhiều khán giả lặng người thấy câu chuyện của chính mình, chính gia đình mình ở đó.

Nói về dự định tương lai, giọng ca “Muốn được là chính tôi” cho biết cô bé mong muốn trải nghiệm hết những lĩnh vực nào bản thân hứng thú từ đó xác định niềm đam mê nhất.

Trong năm 2023, Bella Vũ sẽ phát triển theo con đường ca hát chuyên nghiệp với sự chỉ bảo, dẫn dắt của nhạc sĩ, nhà sản xuất Lưu Thiên Hương. Bella vẫn tiếp tục các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vì môi trường, an sinh xã hội cùng quỹ Bella Love Foundation. Đây là được lập nên từ tiền cát sê của Bella Vũ có được cùng sự hỗ trợ yêu thương từ gia đình, bạn bè yêu quý, quỹ thiện nguyện không kêu gọi hỗ trợ.

Bella Vũ tên thật là Vũ Huyền Diệu, mang hai dòng máu Việt Nam – Singapore. Bên cạnh tiếng mẹ đẻ, Bella sử dụng thành thạo nhiều ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hoa. Cô bé đa tài có thể đàn piano, hát, người mẫu, MC,… Bella từng giành huy chương Vàng thanh nhạc, giải Bạc đàn piano tại Liên hoan nghệ thuật châu Á lần thứ 9 tại Singapore. Thông tin từ BTC, trong năm 2022 Bella được tổ chức IIMSAM thuộc Liên hiệp quốc trao tặng danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN