Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Trang chủLý LuậnThảo Trang cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh tung "Nắng hát"

Thảo Trang cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh tung “Nắng hát”

14
Thảo Trang chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2023 – MV “Nắng hát”. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh – cái tên bảo chứng cho chất lượng với những yêu cầu về chuyên môn rất cao đối với các ca sĩ.

“Nắng hát” là một thể nghiệm mới lạ của Thảo Trang. Bài hát ra đời trong giai đoạn cuối của những ngày tháng chống chọi với đại dịch Covid-19, nói về khao khát được tận hưởng ánh nắng phía bên ngoài khung cửa – thứ vốn dĩ gần gũi nhưng lại rất xa vời trong quãng thời gian này.

Sự rực rỡ của những tia nắng được tái hiện thông qua phần nhìn của MV Nắng Hát. Thảo Trang tiếp tục chứng minh sự độc bản và khác biệt của bản thân thông qua những bộ trang phục và tạo hình đầy tính thời trang, thể hiện rõ cái tôi vốn đã quen thuộc của vô với khán giả.

Ngoài ra, khi nghe kỹ, trong sản phẩm âm nhạc này còn mang theo ở phần hòa âm một chút âm hưởng từ “Tóc hát” – bản hit đình đám một thời của Vpop. Giải thích về sự “ẩn hiện” của “Tóc hát”, Thảo Trang và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh bật mí rằng đây là chủ đích của cả hai để liên kết hai bài hát lại với nhau. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh khẳng định đây là một “người em cùng cha” nhưng khác hoàn toàn so với bài hát trước đó.

Võ Thiện Thanh chia sẻ: “Khó nhất chính là việc thuyết phục được Thảo Trang đi một con đường riêng, dù con đường đó khác lạ với số đông. Với âm nhạc, tôi nghĩ nghệ sĩ nên mạo hiểm để thoát khỏi những thói quen ngày thường. Tôi tin rằng với thực lực của Thảo Trang, nếu chỉ làm một thứ âm nhạc quen tai và dễ dàng, đó sẽ là một sự lãng phí với năng lượng của bạn. Đây chắc chắn không phải một bài hát khó nghe”./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN