Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Trang chủHình ảnhGiới thiệu Tác phẩm mới tháng 10/2020

Giới thiệu Tác phẩm mới tháng 10/2020

10

Tác giả: Quỳnh Anh

Ngày 15/10/2020, tại Hội Âm nhạc Hà Nội số 19 Hàng Buồm – Hà Nội đã diễn ra chương trình Giới thiệu Tác phẩm mới với chủ đề “Giai điệu tháng 10” để tôn vinh tinh thần sáng tạo nghệ thuật của các nhạc sĩ Thủ đô với tình yêu quê hương đất nước, biển đảo Việt Nam. Chỉ đạo nội dung: NS Trương Ngọc Ninh – Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội, Biên tập: NS Bá Môn, Kịch bản và MC: NS Nguyễn Tiến Mạnh, Kỹ thuật: Đức Hậu, Vi tính: NS Minh Đức, Livetream Nguyễn Hoàng Huy, Vũ Doãn Vỹ.

Đến tham dự chương trình gồm có: NS Trương Ngọc Ninh – Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội, NS Lân Cường – PCT Thường trực, NS – Bá Môn – PCT Hội, NS Cát Vận – PCT Hội đồng nghệ thuật cùng với đông đảo các nhạc sĩ là Hội viên của Hội Âm nhạc HN.

Chương trình Giới thiệu Tác phẩm mới của Hội Âm nhạc Hà Nội được diễn ra vào ngày 15 hàng tháng đã trở thành hoạt động thực tế, khích lệ sự sáng tạo của các nhạc sĩ hội viên để luôn có những sản phẩm âm nhạc mới, mang hơi thở của cuộc sống đương thời. Bên cạnh đó những ca khúc hay, có chất lượng về nội dung nghệ thuật cũng đã được thu thanh tại Đài TNVN và được vang lên trong chương trình Giới thiệu Tác phẩm mới trên Đài TNVN đồng thời lại thêm một lần nữa được giới thiệu tại Hội Âm nhạc Hà Nội – Ngôi nhà chung của các nhạc sĩ Thủ đô.

Theo nhận xét của NS Cát Vận thì chương trình lần này bao gồm những tác phẩm với nhiều đề tài khác nhau như: viết về biển, đảo Việt Nam, viết về vẻ đẹp truyền thống của những miền quê, ca ngợi người Mẹ… Đặc biệt với sự đa dạng trong các phong cách âm nhạc khác nhau và cách tiếp cận đề tài phong phú, gần gũi, mang hơi thở cuộc sống đương thời đã ghi nhận sự lao động sáng tạo nghệ thuật của các nhạc sĩ hội viên.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN