Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024
Trang chủHình ảnhChương trình Tác phẩm mới tháng 1/2021

Chương trình Tác phẩm mới tháng 1/2021

10

Tác giả: Quỳnh Anh

Vào sáng ngày 15/01/2021, tại Hội trường 19 Hàng Buồn, Hà Nội đã diễn ra chương trình Giới thiệu Tác phẩm mới của Hội Âm nhạc Hà Nội.

Chương trình với chủ đề “Khúc giao mùa”, chỉ đạo nghệ thuật: NS Trương Ngọc Ninh – Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội, Biên tập: NS Bá Môn, Kịch bản và MC: NS Nguyễn Tiến Mạnh, Kỹ thuật: Văn Hậu – NS Minh Đức.

Đến tham dự chương trình gồm có: NS Trương Ngọc Ninh – Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội, NS – Bá Môn – PCT Hội, NS Cát Vận – PCT Hội đồng nghệ thuật, đặc biệt là sự hiện diện của đông đảo các nhạc sĩ là Hội viên của Hội Âm nhạc Hà Nội.

Hội Âm nhạc Hà Nội đã bước sang một hành trình mới, hứa hẹn nhiều hoạt động âm nhạc sôi nổi, và chương trình Tác phẩm mới số đầu tiên của năm 2021 đã được khởi động.

Đồng hành cùng chương trình còn có một số phóng viên của các cơ quan báo chí như Đài TNVN, Kênh THND…và chương trình đã được Livestream trên trang Facebook: Hội Âm nhạc Hà Nội.

Với sự đa dạng phong phú về thể loại và đề tài mà các nhạc sĩ đã gửi vào trong những tác phẩm âm nhạc, đã mang đến một không gian ấm áp, gần gũi, thân thiện, đóng góp vào sự phát triển chung trong các hoạt động của Hội Âm nhạc Hà Nội trên chặng đường tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh:

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN