Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Trang chủHội viênHội Âm nhạc Hà Nội cùng phòng, chống dịch COVID-19 bằng tác...

Hội Âm nhạc Hà Nội cùng phòng, chống dịch COVID-19 bằng tác phẩm âm nhạc

5

Tác giả: Quỳnh Anh

Hội Âm nhạc Hà Nội cùng phòng, chống dịch COVID-19 bằng tác phẩm âm nhạc

Hà Nội, ngày 24 tháng 8 năm 2021

Thân gửi các nhạc sĩ – hội viên Hội Âm nhạc Hà Nội

Trong tình hình hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên khắp cả nước và đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành Nam Bộ. Các nhạc sĩ, nghệ sĩ cả nước luôn mong muốn được đóng góp tiếng nói của mình bằng những hoạt động âm nhạc, với mục đích chia sẻ với đồng bào trong các vùng tâm dịch, khích lệ, động viên các lực lượng trên tuyến đầu tham gia chống đại dịch.

Mọi người dân cùng đồng lòng, đoàn kết, nêu cao ý thức và trách nhiệm với xã hội, tuân thủ quy định phát luật, cùng Chính phủ chiến thắng đại dịch. Mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống dịch! và Việt Nam sẽ chiến thắng!

Hội Âm nhạc Hà Nội kêu gọi các nhạc sĩ, nghệ sĩ – hội viên, đóng góp tiếng nói của mình bằng những tác phẩm âm nhạc, sáng tác bài hát về phòng, chống Covid-19.

Các nhạc sĩ gửi tác phẩm văn bản khổ A4 định dạng PDF, hoặc demo Mp3, Video, đường link tác phẩm trên kênh Youtube về Văn phòng Hội Âm nhạc Hà Nội theo địa chỉ email: hoiamnhachanoi19@gmail.com.

*Chú ý: Những tác phẩm đã làm Video và đã có trên Youtube, đề nghị các NS gửi vào cả email: (Manh.tien.nguyen.vov3@gmail.com), BBT ưu tiên quảng bá trên Website của Hội.

Hội Âm nhạc Hà Nội sẽ có dự định xuất bản Tuyển tập ca khúc về phòng, chống Covid-19 và phổ biến đến với công chúng.

Trân trọng!

T.M BAN CHẤP HÀNH

CHỦ TỊCH

(đã ký)

NS Trương Ngọc Ninh

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN