Sau thời gian dài gián đoạn vì dịch bệnh, vừa qua vào ngày 25/4/2022 Hội Âm nhạc HN đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2020 – 2025), và sáng ngày 15/05/2022 tại Hội trường Hội Âm nhạc Hà Nội, số 19 Hàng Buồm – HN đã diễn ra chương trình Giới thiệu Tác phẩm mới đầu tiên của Hội Âm nhạc HN trong nhiệm kỳ mới này.

Chương trình với chủ đề “Khúc ca mùa hè”, chỉ đạo nội dung: NS Nguyễn Quang Vinh, Biên tập, Kịch bản và MC: NS Nguyễn Tiến Mạnh, Kỹ thuật: Đình Hậu & NS Minh Đức.

Đến tham dự chương trình gồm có: NS Nguyễn Quang Vinh – Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội, NS Doãn Nguyên PCT, NS Hồ Trọng Tuấn PCT, NS Trương Ngọc Ninh – Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật, NS Lân Cường, NS Bá Môn, đặc biệt là các nhạc sĩ hội viên đã đến với ngôi nhà chung là Hội Âm nhạc Hà Nội.

Chương trình đã diễn ra sôi nổi, đặc biệt là phần phát biểu ý kiến của các nhạc sĩ hội viên và của Hội đồng nghệ thuật đã mang đến nhiều thông tin bổ ích trong việc trao đổi chuyên môn về bút phát sáng tác, từ cách đặt vấn đề đến nội dung, ca từ và nghệ thuật âm nhạc…

Sau đây là một số hình ảnh:

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM MỚI THÁNG 5/2022

STT NỘI DUNG SÁNG TÁC BIỂU DIỄN GHI CHÚ
1 Đông Giang miền tiên cảnh Hồ Trọng Tuấn Tùng Dương Mp3
2 Âm vang đại ngàn đàn K’lông Pút Ngọc KhuêThơ: Phạm Hổ Đơn nữ MV
3 Hà Nội từ trên cao Kấn Tùng Lâm Hữu Thành Mp3
4 Tấm bình phong Bùi Việt Hà Bùi Việt Hà
5 Vô đề Bảo Trung Đơn nam Mp3
6 Lâm Bình xuân về Nha CaoThơ: Nguyễn Thị Mai Tốp nữ Mp3
7 Tâm sáng giữa đời Đậu Hoài Thanh Đơn nữ Mp3
8 Gửi về Mẹ yêu Lân CườngÝ thơ: Hoàng Vân Yến Trường Linh Mp3
9 Quảng Ngãi ngày về Minh Đức Đơn nữ Mp3
10 Mặt trời phương đông tỏa sáng Đức Tân Tùng Dương Mp3
11 Bồng bông trống cơm Trần Hoàng Tiến Tốp ca Mp3

 Sau đây là một số hình ảnh: