Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Trang chủLý LuậnCa sĩ Khánh Loan tái xuất, kết hợp tác giả bản hit...

Ca sĩ Khánh Loan tái xuất, kết hợp tác giả bản hit “Ai chung tình được mãi”

16
VOV.VN – Sau thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Khánh Loan gây chú ý với sản phẩm âm nhạc mới kết hợp nhạc sĩ Đông Thiên Đức, tác giả bản hit “Ai chung tình được mãi”.

Sau một thời gian dài với nhiều biến cố, Khánh Loan quyết định trở lại làng nhạc. Bởi đối với cô, làm ca sĩ là giây phút được hát “sống” và khoe giọng hát thật sự trong từng giây phút rung cảm trước khán giả. Đây cũng là lý do trở lại công việc lần này, để bản thân mình được rời khỏi căn phòng bóng tối, thoát khỏi sự trầm cảm và nỗi cô đơn. Giờ đây, chỉ có công việc bận rộn cùng đồng nghiệp mới giúp giọng ca “Bắt đầu lại thôi” trở lại cuộc sống cân bằng sớm nhất có thể.

Để mở đầu cho lần trở lại lần này sắp tới đây Khánh Loan phát hành MV ca khúc “Nghiệt duyên” do Đông Thiên Đức – tác giả bản hit “Ai chung tình được mãi” sáng tác. Cô cho biết đạo diễn Vĩnh Thuyên chính là cầu nối và tìm những cộng sự, chất liệu “đo ni đóng giày”cho cô. Khi làm việc với nhau, cô và nhạc sĩ rất ăn ý, có thể chia sẻ nhiều điều. Cô cũng mong sáng tác này sẽ giúp cô có bản hit tiếp theo trong sự nghiệp.

Qua nhiều thể loại âm nhạc và thử thách những nhạc phẩm kén giọng, Khánh Loan càng thể hiện hình ảnh ca sĩ nữ sở hữu chất giọng ma mị, lúc thì mạnh mẽ, lúc trầm lắng nhưng trong vắt. Những cảm xúc trong từng bài hát của Khánh Loan trở nên quyến rũ hơn, thấm đẫm những trải nghiệm cuộc sống như chính những khó khăn thật sự cô đang vượt qua mỗi ngày để sống trọn vẹn với âm nhạc.

Nội dung MV xoay quanh chuyện tình tay ba nhiều ngang trái. Khánh Loan sắm vai một bác sĩ nhi khoa tận tụy với bệnh nhân, chuẩn bị kết hôn. Gần ngày cưới, cô phát hiện ra một bệnh nhân nhí của mình chính là con của chồng chưa cưới với người cũ. Sự phản đối của gia đình cùng sức ép cuộc sống khiến tình yêu của người đàn ông ngày một nhạt dần và đi đến quyết định chia tay. Trong khi anh vui với hạnh phúc mới, vợ ngày ngày đau khổ nhìn con mong có cha.

Nữ chính một mặt đau khổ khi biết mình vô tình trở thành người thứ ba, mặt khác quyết định làm một điều cao thượng. Ngày cưới của chính mình, cô dắt tay người cũ của chồng trao cho anh trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Cô muốn hoàn thành tâm nguyện bước vào lễ đường, chính thức được công nhận của người vợ. Và cuối cùng, cô quay mỉm cười quay bước đi và ra đến cửa mới gạt nước mắt đau lòng.

Khánh Loan thổ lộ: “Nếu xem hết MV, khán giả sẽ hiểu đây là thông điệp về tình yêu cao thượng và sự rút lui khi biết mình đang hủy hoại hạnh phúc của người đầu. Tôi cũng lo sợ cách nhìn ngược chiều vì người đến sau luôn thiệt thòi. Khó giải thích cho cái đúng trong tình yêu với người đã có gia đình nhưng nhân vật trong MV không cố tình làm như vậy. Tất cả là do người đàn ông che giấu và khiến cô vô tình trở thành người thứ ba”.

Trong lần tái xuất này, Khánh Loan còn chia sẻ lý do cô ở ẩn một thời gian dài. Nữ ca sĩ cho biết 3 năm dịch vừa qua là khoảng thời gian khó khăn nhất với cô. Cô suy sụp khi mẹ ruột qua đời do bệnh hậu Covid-19 ngay Tết 2022. Cuộc sống của nữ ca sĩ hoàn toàn đảo lộn khi không còn mẹ. Khánh Loan gần như trốn trong phòng riêng, tắt đèn rồi khóc suốt vì nhớ cha mẹ. Cô đã nguyện ăn chay một năm để cầu nguyện cho đấng sinh thành. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng hy vọng tâm mình được tĩnh lặng sau bao biến cố.

Với sản phẩm âm nhạc lần này, cô hy vọng có thể vực dậy tinh thần của chính mình và chạm đến trái tim phần đông khán giả và được mọi người đón nhận nhiệt tình./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN