Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Trang chủLý LuậnVũ Cát Tường "nhá hàng" 2 ca khúc mới, úp mở về...

Vũ Cát Tường “nhá hàng” 2 ca khúc mới, úp mở về concert cuối năm

14
Tác giả: Lê Anh/VOV.VN
Khép lại chuỗi series video tự quay “90 ngày trước tuổi 30”, Vũ Cát Tường đã hé lộ đoạn demo hai ca khúc mới và bật mí về một concert vào cuối năm 2022.

Mới đây, Vũ Cát Tường vui vẻ chia sẻ một đoạn nhạc trong sáng tác mới:  “Ta đang trở về từ hố sâu tăm tối, không người ngược lối tất cả ngừng trôi. Ta che đậy đi những vết thương trước gió, vì sợ ai đó sẽ thấu rọi tâm can”.

“Hố sâu này là tất cả những gì mình nghĩ là mình biết và tới một giai đoạn mình nhận ra là mình không biết gì cả, tất cả đều bị thay đổi, đều bị sụp đổ từ suy nghĩ, tư duy, tình cảm và mình hồi sinh lại từ đó. Đây là một bài hát mà nó mang đậm cái lời tự sự và những cái thay đổi về mặt tư duy của Tường” – Vũ Cát Tường chia sẻ.

Vũ Cát Tường một lần nữa lại nói lên nỗi ám ảnh của bản thân chính là con số của tuổi tác. “Đối với bản thân Tường thì cái ngưỡng Tường sắp đi qua là 30, Tường cũng nghĩ là mình cũng sẽ không thoát được, ai rồi cũng sẽ đi qua hết, dù có làm ở vị trí nào, thành công bao nhiêu hay thất bại thì cũng phải đi qua những thứ đó. Nếu không tránh được thì mình sẽ ăn mừng nó, sẵn sàng chờ đón nó và sẵn sàng đón chờ những bài học mà cái tuổi đó sẽ đưa tới cho mình.”

Trải qua những ngưỡng cửa của cuộc đời Vũ Cát Tường cho biết, thời điểm trước khi concert diễn ra thì bản thân luôn có một nỗi sợ. Đây là lần hiếm hoi huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí tiết lộ nỗi sợ rất lớn của mình ở concert đầu tiên ấy. “Mọi người có lẽ sẽ biết cụm từ “take a leap of faith / Cú nhảy bằng niềm tin”, theo đúng nghĩa đen là mình đi bằng niềm tin. Không tiền, không có gì trong người và Tường phải đối diện với nguy cơ suýt phải huỷ Birthday Concert năm đó. Và Tường cứ đi mà không ngờ chút liều lĩnh của mình, nín thở mà đi ấy đã mở ra một con đường cho những năm 28, 29, 30 tuổi”.

Mở lại concert năm đó, Vũ Cát Tường thấy mình “khóc như điên khi cảm ơn khán giả ở bài hát cuối, như một ca sĩ amateur vì không kiểm soát được cảm xúc của mình trên sân khấu đó. Nhưng lúc ấy Tường vỡ oà vì “cú nhảy bằng niềm tin” ấy của Tường đã cho mình hàng ngàn người có mặt ở concert.

Có thể thấy Vũ Cát Tường từng gặp rất nhiều thử thách trên con đường chinh phục đam mê, có những lần từng thất bại, bằng niềm tin và sự liều lĩnh Vũ Cát Tường đã vượt qua và được công chúng công nhận tới thời điểm hiện tại.

Sau đó, Vũ Cát Tường tiếp tục hé lộ bản demo cho một ca khúc mới khác. Điều đặc biệt hơn cả, giọng hát “Có người” đã bật mí về một concert vào cuối năm 2022 – đánh dấu ngưỡng cửa tuổi 30 của mình. Đây chắc chắn là lời cảm ơn đáng giá nhất mà nhạc sĩ “Mơ” muốn gửi đến cho toàn thể những người đã yêu thương mình trong nhiều năm qua./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN