Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Trang chủLý LuậnMỹ Anh chính thức trở lại làng nhạc với MV "Mỗi khi...

Mỹ Anh chính thức trở lại làng nhạc với MV “Mỗi khi anh nhìn em”

14
Tác giả: Lê Anh
Nghe “Mỗi khi anh nhìn em”, khán giả thấy được những rung cảm nhẹ nhàng, bình yên trong thế giới nội tâm nên thơ, được thể hiện trọn vẹn qua chất nhạc R&B, Soul đặc trưng của Mỹ Anh.

Sau một thời gian, Mỹ Anh chính thức trở lại làng nhạc với MV mới “Mỗi khi anh nhìn em”. Đây là sáng tác của Mỹ Anh ngay thời điểm cô đang ở trên máy bay để tới dự đám cưới của chị gái Anna. Điều đặc biệt, chính ảnh rể của cô là người phối khí ca khúc này.

Nghe “Mỗi khi anh nhìn em”, khán giả thấy được những rung cảm nhẹ nhàng, bình yên trong thế giới nội tâm nên thơ, được thể hiện trọn vẹn qua chất nhạc R&B, Soul đặc trưng của Mỹ Anh. Ca khúc tựa như một chiếc ôm khẽ, một cái nắm tay vụng về, một ánh nhìn ấm áp, và vô vàn những điều vốn nhỏ nhặt khác nhưng chính chúng đã tạo nên rung động.

MV “Mỗi khi anh nhìn em” gây dấu ấn mạnh mẽ về mặt hình ảnh. Lấy ý tưởng về âm – dương cân bằng, hòa hợp: Ánh nhìn xa mà gần, từ ngày qua đêm, hay từng góc biểu tượng cảm xúc trái ngược. Ở giây cuối cùng, người thưởng thức vỡ òa bởi một tác phẩm dụng ý nghệ thuật đầy tinh tế và tiểu tiết. Không ít khán giả khẳng định, ý tưởng MV khiến cho sáng tác mới nhất của Mỹ Anh trở nên “quyến rũ” hơn, phần lời ca cũng từ đó mà “chạm” cảm xúc thêm một lần nữa.

“Mỗi khi anh nhìn em” đánh dấu sự trở lại chính thức trong âm nhạc của Mỹ Anh. “Đã rất lâu rồi khán giả chưa nghe nhạc mới từ tôi. Và đây là cách tôi yêu chiều họ. Những khán giả tuyệt vời của tôi” – Mỹ Anh khẳng định trong ngày trở lại.

Thời gian qua, khán giả được biết nhiều hơn tính cách và con người của Mỹ Anh trên mạng xã hội. Rõ ràng điều này rất cần thiết với một nghệ sĩ mới.

“Tôi ra mắt vào thời điểm Covid-19. Mọi hoạt động của tôi dường như đều là những kế hoạch quảng bá online. Từ đó, khoảng cách với khán giả những ngày đầu là có. Từ nhỏ, tôi đã sợ máy quay, luôn có nhiều thắc mắc và lo lắng về khán giả, những nơi có đám đông người hâm mộ.

Thế nhưng mọi thứ qua đi, tôi đi hát và trực tiếp gặp gỡ khán giả của mình. Những tiếng hò reo, những cái nắm tay, những tin nhắn phấn khích của rất đông khán giả sau mỗi đêm biểu diễn dành cho mình, khiến tôi muốn gần hơn, muốn bộc lộ cảm xúc và con người mình hơn”, Mỹ Anh thẳng thắn nói.

“Hơi khó tính với âm nhạc nhưng ngoài đời tôi lại mê những gì là meme, gây cười. Dạo gần đây tôi mạnh dạn bộc lộ điều đó hơn. Và không chỉ fan, nhiều khán giả lại rất thích yếu tố này từ tôi. Tôi chưa từng nghĩ tới điều đó. Lạ thật!”, con gái diva Mỹ Linh vui vẻ chia sẻ về sự thay đổi, gần hơn với công chúng ở thì hiện tại.

Mỹ Anh hiện là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ rất được yêu thích và săn đón của Vbiz. Lịch trình của Mỹ Anh luôn ở trạng thái dày đặc. Thế nhưng, mỗi sản phẩm cộp mác cô nàng khi được phát hành luôn chỉn chu hết mức. Người ta còn nói rất nhiều về sự khó tính của Mỹ Anh trong âm nhạc. Cô nàng cũng không phủ nhận điều này. Sau sản phẩm mới “Mỗi khi anh nhìn em”, Mỹ Anh có rất nhiều kế hoạch thú vị cuối năm 2022 và đầu 2023./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN