Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024
Trang chủLý Luận"Tân binh" Na Ngọc Anh gia nhập đường đua V-pop với MV...

“Tân binh” Na Ngọc Anh gia nhập đường đua V-pop với MV “Falling in love”

14
Ngày 9/1, nữ ca sĩ Na Ngọc Anh (Hoàng Nguyễn Ngọc Anh) chính thức ra mắt khán giả với MV đầu tay “Falling in love”, định nghĩa về một tình yêu chớm nở ngọt ngào.

Ca khúc “Falling in love” gây ấn tượng mạnh cho khán giả về cả phần nội dung lẫn phần hình ảnh bởi giai điệu nhẹ nhàng, đáng yêu lại xen lẫn chút ngại ngùng của cô gái đang yêu.

MV vỏn vẹn 4 phút, chứa đựng nỗi lòng chất chứa của người con gái tương tư  được lột tả trọn vẹn qua giọng hát ngọt ngào của Na Ngọc Anh. Bất kỳ cô gái nào xem xong cũng như nhìn thấy mình của những tháng ngày bắt đầu biết rung động.

Qua những giai điệu của “Falling in love”, Na Ngọc Anh cũng muốn gửi đến khán giả thông điệp rằng: “Trên hành trình đi tìm kiếm tình yêu, chắc chắn sẽ phải trải qua những khoảnh khắc rung động loạn nhịp đầu tiên.

Nhưng đừng ngần ngại chôn giấu tình cảm ấy, đừng sợ mất giá, hãy theo đuổi tình yêu hết mình và không ngừng hy vọng vào những khoảnh khắc màu hồng mà chỉ tình yêu mới có thể mang lại. Bởi tuổi trẻ mà, “đâu ai sống được mà không yêu, không nhớ không thương một kẻ nào”.

Đây không phải lần đầu tiên ra mắt khán giả của Na Ngọc Anh. Nữ ca sĩ sinh năm 1999 từng phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay và may mắn được khán giả đón nhận rất tích cực. Từng là cái tên gây sốt trong cộng đồng mạng với những thành tích nổi bật như bản remix ca khúc “Không bằng” đạt 24 triệu lượt xem và top 1 trending tiktok #PhienBanTotHon cùng “Không Bằng”. Sản phẩm đầu tay của Ngọc Anh thu hút hàng chục triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ

Sau thành công đầu tiên, nữ ca sĩ trẻ không giậm chân tại chỗ, hoạt động âm nhạc một cách vô định hướng, cô quyết định đầu quân cho Theanh28 Entertainment để phát triển sự nghiệp ca hát đầy tiềm năng của mình. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng giọng hát trong trẻo như nắng mai, không còn gì nghi ngờ khi khán giả ưu ái dành tặng cho Na Ngọc Anh biệt danh “cô nàng kẹo ngọt”.

Tuy là thế hệ cuối 9x, nhưng cô nàng vẫn là một gen Z chính hiệu. Bởi vậy, thay vì sản xuất MV ca nhạc theo cách truyền thống dựa trên những cốt truyện kịch tính hay lựa chọn hợp tác với những gương mặt tên tuổi, Na quyết định nhờ Phạm Thoại tham gia góp mặt trong MV. Bởi Phạm Thoại chính là một minh chứng sống của sự thành công từ việc nỗ lực đi lên khi chỉ có hai bàn tay trắng, cũng chính là nguồn động lực mà cô ca sĩ trẻ cần được tiếp thêm lúc này.

Hơn nữa, Phạm Thoại còn mang trong mình sự dí dỏm duyên dáng, nhưng vẫn giữ được sự thẳng thắn và nghiêm túc trong khi làm việc, vậy nên vai diễn của anh càng trở thành điểm nhấn trong chuyện tình gà bông đáng yêu mà MV muốn gửi đến khán giả.

Lựa chọn thời điểm phát hành ca khúc mới vào dịp đầu năm Quý Mão 2023, Na Ngọc Anh mong muốn rằng đây sẽ là chất keo giúp màu sắc âm nhạc của cô dễ dàng chạm được đến khán giả, đồng thời là chìa khóa mở ra thành công vang dội trong tương lai không xa./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN