Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Trang chủLý Luận"Vi Nhất" - Vũ Cát Tường vẽ chân dung 30 tuổi

“Vi Nhất” – Vũ Cát Tường vẽ chân dung 30 tuổi

12
Mỗi nghệ sĩ khi cho ra mắt một sản phẩm sẽ giới thiệu về những gì mình ấp ủ, với Vũ Cát Tường, “Vi Nhất” là chân dung một Tường 30.

Ngày 12/1/2023, sau hơn 2 năm ấp ủ, Vũ Cát Tường chính thức công bố bản vật lý của “Vi Nhất”, bao gồm 4 sáng tác được gói gọn trong “1 chữ Nhất, 3 chữ Vô”: Độc Nhất và Vô Cực – Hư Vô – Vô Vi.

“4 sáng tác nhưng mất hơn 2 năm rưỡi để Tường viết ra và hoàn thiện. Tường vốn là người thích tự trải nghiệm và tự ngộ ra nhiều điều sau trầy trật của bản thân. 4 sáng tác cô đọng những gì Tường đã đúc kết được trên con đường mình đi qua, cùng với những người mà Tường đã gặp trong 30 năm.

Tường phải học cách buông bỏ tình yêu không thuộc về mình trong Vô Cực. Tường đối diện và biết cúi đầu khiêm nhường khi trải qua nhiều mất mát trong Hư Vô. Tường thừa biết mình chọn đi con đường không giống ai trong Độc Nhất vì Tường hiểu đích đến cuối cùng của mình muốn chính là Vô Vi.

Dù là hát hay viết, điều duy nhất Tường làm, chính là sống một cách thành thật với trải nghiệm mình có dù đó là trải nghiệm tốt hay xấu. Để cuối cùng… chữa lành cho chính mình và mọi người xung quanh”, cô chia sẻ về những sáng tác mới.

Mở đầu cho chuỗi ra mắt các bài hát lần này, trên các nền tảng nhạc số sẽ là ca khúc “Độc Nhất”. Ca khúc này đã được Vũ Cát Tường thể hiện lần đầu tại “Birthday Concert – hôm nay Tường 30”, chữ Nhất duy nhất trong EP này là câu chuyện của một người biết mình là ai, hiểu rõ con đường của mình và chấp nhận đối mặt với tất cả thử thách trên con đường mà mình đã chọn, mang nhiều dấu ấn cá nhân của Vũ Cát Tường nhưng đâu đó cũng là tâm sự của những người trẻ sau nhiều trầy trật và thử nghiệm, tìm kiếm đã nhận ra điều gì là phù hợp nhất với mình.

Mỗi nghệ sĩ khi cho ra mắt một sản phẩm sẽ giới thiệu về những gì mình ấp ủ, với Vũ Cát Tường, “Vi Nhất” là chân dung một Tường 30, sau khi chiêm nghiệm qua nhiều vấp ngã, mất mát, nỗi đau trong cuộc đời trước ngưỡng 30, để trả lời câu hỏi: “Trong EP này, Vũ Cát Tường là ai?”, khán giả sẽ cùng Tường từng tuần bước qua các ca khúc để nhìn rõ được ý nghĩa mà ca – nhạc sĩ muốn gửi gắm.

Về bản vật lý của EP Vi Nhất, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh trừu tượng (Abstract Art) do Vũ Cát Tường vẽ được in lại bản thu nhỏ để khán giả giữ làm kỉ niệm, 4 bức tranh sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên trong từng bản đĩa./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN