Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Trang chủLý LuậnTiểu sử nhóm nhạc BLACKPINK

Tiểu sử nhóm nhạc BLACKPINK

24
Tác giả: Anh Vũ
Tiểu sử nhóm nhạc BLACKPINK
Ra mắt vào tháng 8 năm 2016, với một loạt sản phẩm âm nhạc làm “điên đảo” các bảng xếp hạng và xô đổ những kỉ lục, BLACKPINK nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop và thành công ấn tượng trên thế giới. Đặc biệt, 4 thành viên của nhóm, thành viên nào cũng có độ nhận diện cao và được đông đảo các fan trong nước, quốc tế yêu mến, trong đó có Việt Nam. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua đôi nét tiểu sử nhóm nhạc BLACKPINK, sự nghiệp âm nhạc và những thành tựu mà nhóm đạt được, qua đó xác thực thông tin Blackpink sẽ đến Hà Nội vào tháng 7 tới đây nhé!

Thông tin chung

Tên nhóm nhạc BLACKPINK
Tiếng Hàn 블랙핑크
Nguyên quán Seoul, Hàn Quốc
Ngày ra mắt Ngày 8 tháng 8 năm 2016
Thể loại K-pop, EDM, hip hop, trap
Công ty chủ quản YG Entertainment
Màu sắc đại diện Hồng và đen
Thành viên Jisoo, JennieRoséLisa
Trưởng nhóm Không có trưởng nhóm
Bài hát debut Boombayah
Tác phẩm nổi bật Boombayah; Whistle; Kiss and Make Up; Kill This Love; How You Like That;
Ddu-Du Ddu-Du; As If It’s Your Last; Ice Cream; Pink Venom; Shut Down…
Giải thưởng 3 People’s Choice Awards, 1 Teen Choice Award, 1 MTV Video Music Award,
9 Gaon Chart Music Awards, 6 Golden Disc Awards, 5 Melon Music Awards, 8 Mnet Asian Music Awards,
2 Seoul Music Awards và 6 kỷ lục Guinness thế giới…
Thông tin liên hệ Đang cập nhật
Mạng xã hội Facebook: https://www.facebook.com/BLACKPINKOFFICIAL/
Instagram: https://www.instagram.com/blackpinkofficial/?hl=vi
Twitter: https://twitter.com/BLACKPINK
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOmHUn–16B90oW2L6FRR3A
Tiktok: https://www.tiktok.com/@bp_tiktok?is_from_webapp=1&sender_device=pc
Thông tin tiểu sử sơ lược nhóm nhạc BLACKPINK.

BLACKPINK là gì?

Blackpink (Tiếng Hàn: 블랙핑크; Romaja: Beullaekpingkeu; thường được viết cách điệu là BLɅϽKPIИK) là tên nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty giải trí YG Entertainment – một trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Blackpink thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2016 với 4 thành viên nữ: Jennie, Jisoo, Rose, Lisa.

Cái tên Blackpink phản ánh hình tượng mà nhóm theo đuổi, phong cách và tính cách của 4 thành viên cũng tương đồng với tên của nhóm là hồng và đen. Màu đen đại diện nét cá tính, mạnh mẽ thông qua 2 thành viên Jennie và Lisa, hồng đại diện có sự diệu dàng và nữ tính được thể hiện qua Rose và Jisoo, 4 thành viên tạo nên Blackpink.

Ngoài ra tên của nhóm còn có ý nghĩa mà theo người đại diện của YG từng giải thích là để phản bác lại cách nhìn nhận phổ biến về màu hồng. Hồng thường được sử dụng để thể hiện vẻ xinh đẹp nhưng Blackpink mang ý nghĩa “Xinh đẹp không phải là tất cả”. Nó còn mang nghĩa biểu tượng rằng họ là một nhóm không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn cực kỳ tài năng và cá tính.

Một điều thú vị là ban đầu, Blackpink suýt nữa đã được gọi với một cái tên khác. Trong một bài phỏng vấn của Jisoo, thành viên nhóm Blackpink, nữ ca sĩ đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng ngay trước thềm ra mắt, 4 cô gái gần như xác định sẽ quảng bá với cái tên Pinkpunk nhưng rất may rằng đã được thay đổi vào phút chót. Jisoo chia sẻ rằng vẫn còn 2 cái tên thú vị khác mà cô nàng “không muốn nhớ đến”.

Để phù hợp với chủ đề của nhóm khi thể hiện sự mềm mại nhưng vẫn mạnh mẽ, cái tên Baby Monster suýt nữa đã ra đời. Cái tên này đã được nhìn thấy trong những hình ảnh hé lộ đầu tiên của nhóm trên chiếc túi của các thành viên. Cái tên gây “hốt hoảng” nhất là Magnum với ý nghĩa là tất cả đều hạnh phúc vì sự ra đời của nhóm nhạc.

Lịch sử thành lập nhóm BLACKPINK

Năm 2012, công ty YG Entertainment bắt đầu thông báo những thông tin đầu tiên về nhóm. Từ đó, những thông tin của nhóm được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, sau nhiều lần thông báo nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức khiến cho nhiều người quan tâm đến nhóm cảm thấy khá mệt mỏi.

Sau đó, đến ngày 1 tháng 6 năm 2016, YG Entertainment đã bắt đầu giới thiệu hình ảnh cho sự ra mắt của nhóm nhạc nữ mới.

Thành viên đầu tiên của nhóm được tiết lộ là Jennie Kim, ra mắt vào ngày 1 tháng 6 năm 2016. Cô gia nhập YG Entertainment với tư cách là thực tập sinh từ năm 2010 sau khi trở về Hàn Quốc từ New Zealand. Năm 2012, cô lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng qua bộ ảnh mang tên “Who’s that girl?” được đăng tải lên blog chính thức của YG Entertainment vào ngày 10 tháng 4. Cô cũng đã góp mặt trong nhiều dự án của các nghệ sĩ cùng nhà như GD hay Lee Hi. Jenne đảm nhận vị trí hát chính và rap dẫn.

Thành viên thứ 2 là Lisa được tiết lộ vào ngày 8 tháng 6. Lisa chính là cô nàng bí ẩn gây nhiều ấn tượng với người hâm mộ trong đoạn video “Who’s that girl?” mà YG đăng trên Youtube vào hồi năm 2012. Cô đã vượt qua buổi thử giọng đầu tiên vào năm 2010 của công ty tại Thái Lan. Với tư cách là người chiến thắng, cô là người duy nhất trong hơn 4000 thí sinh chính thức trở thành thực tập sinh của YG Entertainment vào tháng 4 năm 2011, trở thành thực tập sinh ngoại quốc đầu tiên gia nhập công ty. Hiện Lisa đảm nhận vị trí nhảy chính, rap chính.

Vào ngày 15 tháng 6, YG tiết lộ là thành viên thứ ba là Jisoo. Cô gia nhập YG Entertainment với tư cách là thực tập sinh vào tháng 7 năm 2011. Jisoo trong những năm trước khi ra mắt đã từng xuất hiện trong một số quảng cáo và video âm nhạc, bao gồm “Spoiler + Happy Ending” (2014) từ album phòng thu Shoebox của Epik High và “I’m Different” của Hi Suhyun (2014). Ngoài ra, Jisoo từng góp mặt trong bộ phim Hậu trường giải trí với vai trò là diễn viên khách mời. Jisoo là thành viên lớn tuổi nhất nhóm, đảm nhận vị trí hát dẫn và visual.

Ngày 22 tháng 6, thành viên cưới cùng được tiết lộ đó là Rosé. Cô đứng đầu trong số 700 ứng viên tham gia buổi thử giọng của YG Entertainment năm 2012 tại Úc, sau đó ký hợp đồng với công ty và chuyển đến Seoul vào tháng 4 năm đó và bắt đầu quãng thời gian làm thực tập sinh. Rosé từng góp giọng trong ca khúc “Without You” từ EP One of a Kind của G-Dragon vào năm 2012. Trong nhóm Rosé đảm nhận vị trí hát chính, nhảy dẫn.

Vào ngày 29 tháng 6 năm 2016, YG Entertainment xác nhận rằng nhóm nhạc nữ mới sẽ bao gồm bốn thành viên thay vì chín thành viên như dự kiến ban đầu của công ty, đồng thời tiết lộ Blackpink là tên chính thức của nhóm.

Ngày 6 tháng 7 năm 2016, YG tung ra video luyện tập vũ đạo đầu tiên của Blackpink trên nền nhạc bản remix ca khúc “Bitch Better Have My Money” của Rihanna. Clip cho thấy khả năng nhảy của bốn cô gái nhà YG đã thu về hàng triệu lượt xem cùng với hàng trăm nghìn lượt thích.

Vào ngày 29 tháng 7, YG Entertainment xác nhận rằng Blackpink sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016.

Tóm tắt quá trình hoạt động nghệ thuật của BLACKPINK

Ngay khi ra mắt công chúng, BLACKPINK đã liên tục thu hút truyền thông và sự đông đảo người nghe nhạc. Nhờ vào sức nóng và chất riêng không bị trùng hợp với một nhóm nhạc nữ nào trong thị trường âm nhạc tại Hàn Quốc, nhóm đã liên tục càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc chỉ với album đầu tiên Square one vào ngày 8 tháng 8 năm 2016 với 2 ca khúc Boonbayah và Whistle đã nhanh chóng đưa Blackpink vang khắp Hàn Quốc được gọi là tân binh khủng long.

Vào ngày 1 tháng 11 năm 2016, Blackpink phát hành album đĩa đơn thứ hai mang tên Square Two gồm hai bài hát “Playing with Fire” và “Stay”. “Playing with Fire” là đĩa đơn thứ hai của nhóm đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales và là bài hát đầu tiên của 1 nhóm nhạc nữ K-pop lọt vào bảng xếp hạng Canadian Hot 100. Tại thị trường Hàn Quốc, “Playing with Fire” đạt vị trí thứ ba trong khi “Stay” đứng ở vị trí thứ 10. Thành công thương mại của Blackpink trong ngày tháng đầu tiên đã đem lại cho nhóm giải “Tân binh của năm” tại các chương trình trao giải âm nhạc cuối năm lớn của Hàn Quốc gồm Asia Artist Awards, Melon Music Awards, Golden Disc Awards, Seoul Music Awards và Gaon Chart Music Awards. Ngoài ra, Billboard đã vinh danh Blackpink là một trong những nhóm nhạc K-pop mới xuất sắc nhất năm 2016.

Ngày 22 tháng 6, nhóm phát hành đĩa đơn kỹ thuật số độc lập đầu tiên, “As If It’s Your Last”. Bài hát ra mắt ở vị trí số một trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales của Billboard một ngày sau khi phát hành, trở thành bản hit quán quân thứ ba của nhóm trên bảng xếp hạng này. Thậm chí, bài hát sau đó đã phá vỡ kỷ lục video âm nhạc có số lượt yêu thích nhiều nhất của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc trên YouTube cũng như trở thành video âm nhạc của nhóm nhạc K-pop có số lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ tại thời điểm đó.

Ngày 6 tháng 1 năm 2018, Blackpink phát hành tập đầu của chương trình thực tế đầu tiên của nhóm mang tên Blackpink House gồm 12 tập. Nội dung chương trình nói về hành trình mà cả 4 thành viên chuyển đến sống tại một ký túc xá mới trong một kì nghỉ dài 100 ngày do cựu chủ tịch Yang Hyun Suk của YG Entertainment gửi tới nhóm.

Ngày 15 tháng 6 năm 2018, BLACKPINK đã phát hành đĩa đơn mở rộng tiếng Hàn đầu tiên có tựa đề Square Up. Ca khúc chủ đề “Ddu-Du Ddu-Du” leo lên vị trí 55 trên Billboard Hot 100 với 12,4 triệu lượt phát trực tuyến và 7.000 lượt tải xuống trong tuần theo dõi kết thúc vào ngày 21 tháng 6 năm 2018 tại Hoa Kỳ. Những thành tích đó đã đưa Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng này.

Từ ngày 24 đến ngày 25 tháng 7, Blackpink đã bắt đầu chuyến lưu diễn Nhật Bản đầu tiên, Blackpink Arena Tour 2018 tại Osaka để quảng bá đĩa đơn mở rộng tiếng Nhật. Chuyến lưu diễn ban đầu bao gồm 6 buổi diễn khắp Osaka, Fukuoka và Chiba, tất cả đều bán cháy vé. Chính vì do nhu cầu quá lớn nên phía YG đã phải bổ sung thêm một buổi concert ở Chiba. Vào ngày 26 tháng 7, kênh YouTube chính thức của Blackpink đã cán mốc 10 triệu lượt đăng ký. Thành tích này đã giúp 4 cô gái nhà YG trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên nhận nút kim cương từ YouTube, đồng thời là nghệ sĩ châu Á thứ hai làm được điều này.

Ngày 19 tháng 10, ca sĩ người Anh Dua Lipa đã phát hành “Kiss and Make Up” với Blackpink, một ca khúc mới cho album đầu tay cùng tên phiên bản phát hành lại của cô. “Kiss and Make Up” ra mắt ở vị trí thứ 93 trên Billboard Hot 100, đánh dấu lần thứ hai Blackpink góp mặt trong bảng xếp hạng này, trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc duy nhất làm được điều này.

Ngày 9 tháng 2 năm 2019, Blackpink ra mắt ở Hoa Kỳ tại Grammy Artist Showcase 2019 của Universal Music Group, một sự kiện chỉ dành cho khách mời tại ROW ở Downtown Los Angeles. Blackpink cũng lên bìa tạp chí Billboard vào số tháng ba. Có tổng cộng 5 phiên bản bìa, trong đó 1 phiên bản chụp chung cả nhóm, 4 phiên bản còn lại dành cho mỗi thành viên, tất cả đều được bán cháy hàng sau thời gian ngắn.

Ngày 5 tháng 4 năm 2019, đĩa đơn mở rộng thứ hai của nhóm Kill This Love cùng bài hát chủ đề cùng tên được phát hành. Tại Hoa Kỳ, Kill This Love đạt vị trí 24 trên bảng xếp hạng Billboard 200 trong khi ca khúc chủ đề đạt vị trí 41 trên Hot 100, trở thành sản phẩm có thứ hạng cao nhất của một nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc trên hai bảng xếp hạng lớn của Billboard.

Vào ngày 22 tháng 4, nhóm được xác nhận sẽ góp mặt trong album phòng thu thứ sáu của Lady Gaga bài hát có tên là Sour Candy. Ngày 12 tháng 8 năm 2020, YG thông báo đĩa đơn mới, Ice Cream sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 8 năm 2020 với sự hợp tác của ca sĩ người Mỹ Selena Gomez.

Blackpink phát hành album phòng thu tiếng Hàn đầu tiên của họ, The Album, cùng với Lovesick Girls là đĩa đơn thứ ba và cũng là ca khúc chủ đề vào ngày 2 tháng 10 năm 2020. Ca khúc này có sự tham gia sáng tác của hai thành viên Jisoo và Jennie,có nội dung xoay quanh nỗi đau của những kẻ si tình.

Ngày 14 tháng 10 năm 2020, bộ phim tài liệu đầu tiên của Blackpink, Blackpink: Thắp sáng bầu trời, được công chiếu trên Netflix, kể về bốn năm hoạt động từ lần ra mắt đầu tiên của Blackpink vào năm 2016 với các cảnh quay từ những ngày nhóm luyện tập để nhìn lại cuộc sống gia đình của họ, những câu chuyện hậu trường và những cuộc phỏng vấn chân thực của các thành viên.

Ngày 2 tháng 6 năm 2021, Universal Music Japan thông báo rằng nhóm sẽ phát hành phiên bản tiếng Nhật của The Album vào ngày 3 tháng 8 năm 2021. Nó bao gồm các phiên bản tiếng Nhật của bốn trong số tám bài hát (“How You Like That”, “Pretty Savage”, “Lovesick Girls” và “You Never Know”) – và 12 phiên bản vật lý khác nhau.

Vào ngày 15 tháng 6 năm 2021, YG Entertainment thông báo bắt đầu một dự án mới, được đặt tên là “4 + 1”, nhân kỷ niệm 5 năm ra mắt của nhóm.  Trong tên gọi này, con số 4 tượng trưng cho các thành viên, con số 1 tượng trưng cho Blink – tên cộng đồng người hâm mộ của nhóm. Trong đó, phim điện ảnh Blackpink: The Movie là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 5 năm ra mắt này.

Ngày 6 tháng 7 năm 2022, YG Entertainment thông báo rằng Blackpink đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho album mới với kế hoạch thực hiện một video âm nhạc vào giữa tháng 7 và phát hành một bài hát mới vào tháng 8. Họ cũng xác nhận rằng nhóm sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai vào cuối năm.

Ngày 12 tháng 7, YG Entertainment tiết lộ rằng Blackpink sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc ảo trong tựa game PUBG Mobile từ ngày 22 đến ngày 30 tháng 7, bao gồm những màn trình diễn các bản hit của nhóm cũng như một ca khúc đặc biệt mang tên “Ready for Love” sẽ được giới thiệu trước trong thời gian diễn ra sự kiện này.

Cuối tháng 7, có thông tin cho rằng Blackpink sẽ phát hành đĩa đơn phát hành trước có tên “Pink Venom” vào ngày 19 tháng 8, trước album thứ hai của họ vào tháng 9, sau đó là một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đi kèm, khởi đầu tại Seoul vào ngày 15 tháng 10 và dự kiến kéo dài đến tháng 6 năm 2023. Sau khi phát hành, “Pink Venom” đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Global 200 trong hai tuần, trở thành bài hát quán quân đầu tiên của một nhóm nhạc nữ cũng như bài hát Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng này trong nhiều tuần.

Vào ngày 28 tháng 8, Blackpink đã trình diễn “Pink Venom” tại MTV Video Music Awards 2022, trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại lễ trao giải này và giành giải Màn trình diễn Metaverse hay nhất cho The Virtual.

Ngày 16 tháng 9 năm 2022, Blackpink phát hành album phòng thu thứ hai Born Pink cùng với đĩa đơn thứ hai, “Shut Down”, đây trở thành bài hát thứ hai của họ đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Global 200. Nó đánh dấu lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ đồng thời đứng đầu cả bảng xếp hạng album ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh kể từ Survivor của Destiny’s Child năm 2001.

Ngày 21 tháng 10, Blackpink được thông báo sẽ là nghệ sĩ biểu diễn chính của BST Hyde Park tại London vào ngày 2 tháng 7 năm 2023, giúp họ trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên góp mặt một lễ hội âm nhạc lớn ở Vương quốc Anh. Tháng 12, nhóm được tạp chí Time vinh danh là Nghệ sĩ giải trí của năm 2022.

Vào ngày 10 tháng 1 năm 2023, có thông báo cho rằng Blackpink sẽ là một trong những nghệ sĩ biểu diễn tại Coachella Valley Music and Arts Festival, sẽ diễn ra vào ngày 15 và 22 tháng 4, trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên làm được điều ấy.

Vào ngày 28 tháng 1, Blackpink đã trình diễn “Pink Venom” và “Shut Down” cùng với nghệ sĩ đàn Cello Gautier Capuçon và nghệ sĩ đàn Violin Daniel Lozakovich tại sự kiện từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes được tổ chức bởi Đệ nhất phu nhân Pháp, Brigitte Macron, tại Paris.

Không chỉ xây dựng thành công của thương hiệu BlackPink, công ty YG Entertainment cũng tạo điều kiện cho các thành viên xây dựng thương hiệu cá nhân qua các sản phẩm âm nhạc riêng, đóng phim, đại diện cho các thương hiệu thời trang xa xỉ. Nhờ vậy, họ đã kéo thêm nhóm khán giả riêng của từng nghệ sĩ.

Những giải thưởng và thành tựu của BLACKPINK

Nhờ tài năng thực sự, nỗ lực khổ luyện của mỗi cá nhân cùng một công thức kiến tạo thần tượng thành công của tập đoàn giải trí YG Entertainment đã đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Các giải thưởng cơ bản bao gồm: 3 People’s Choice Awards, 1 Teen Choice Award, 1 MTV Video Music Award, 9 Gaon Chart Music Awards, 6 Golden Disc Awards, 5 Melon Music Awards, 8 Mnet Asian Music Awards, 2 Seoul Music Awards và 6 kỷ lục Guinness thế giới.

Tháng 11 năm 2019, video âm nhạc “Ddu-Du Ddu-Du” trở thành video âm nhạc đầu tiên của nhóm nhạc K-pop cán mốc 1 tỷ lượt xem. Sau khi ca khúc và video âm nhạc “How You Like That” phát hành vào ngày 26 tháng 6 năm 2020, Blackpink đã phá 5 kỷ lục Guinness thế giới bao gồm cả kỷ lục video âm nhạc và video có lượt xem ngày đầu cao nhất trên YouTube (đạt 82,3 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu). Ngoài ra “How You Like That” cũng là video có lượt xem công chiếu cao nhất lịch sử YouTube với hơn 1,6 triệu lượt xem.

Lần lượt vào các ngày 2 tháng 9 năm 2020, 12 tháng 10 năm 2020, 23 tháng 4 năm 2021, 12 tháng 11 năm 2021, bốn video “Kill This Love”, “Boombayah”, “As If It’s Your Last”, “How You Like That” lần lượt đạt được 1 tỷ lượt xem trên nền tảng video trực tuyến YouTube.

Đến ngày 7 tháng 2 năm 2022, video vũ đạo của “How You Like That” đã trở thành video thứ 6 của nhóm đạt được 1 tỷ lượt xem trên YouTube. Đây cũng là video vũ đạo đầu tiên của một nhóm nhạc trên thế giới, và là video nhanh nhất của một nhóm nhạc nữ K-pop đạt được thành tích này.

Bên cạnh đó, vẫn còn một số những giải thưởng và đề cử khác trong lĩnh vực âm nhạc mà nhóm nhạc và các cá nhân đã đạt được ghi nhận những thành công và cống hiến của Blackpink trên con đường nghệ thuật.

Nhóm BLACKPINK sắp biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 7 tới

Mới đây, ngày 26/6, trên trang web chính thức, công ty giải trí YG Entertainment – đơn vị quản lý nhóm BlackPink – ra thông báo nhóm sắp tổ chức show diễn tại Hà Nội.

Theo thông báo của công ty giải trí YG Entertainment, nhóm sẽ có hai đêm diễn tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, vào các ngày 29/7 và 30/7. Thông tin này lập tức bùng nổ mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt.

Sau hơn một tiếng đăng tải, bài viết trên trang Facebook chính thức của nhóm BlackPink đã có hơn 162.000 lượt “thích”, 42.000 bình luận và hơn 21.000 lượt chia sẻ. Đây được xem là sự kiện lớn với khán giả Việt hâm mộ nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn.

Các fanpage của nhóm và các trang cộng đồng về K-pop đồng loạt đăng tải thông tin về tour diễn. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đang “sục sôi” săn tìm điểm đặt vé, kêu gọi bạn bè lập nhóm cùng chuẩn bị “quẩy bung nóc” vào cuối tháng 7.

Phần lớn khán giả Việt, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng, đều tỏ ra phấn khích, bày tỏ mong muốn được góp mặt trong buổi biểu diễn của BlackPink. Ngoài các thông tin liên quan tới show diễn, những thông tin bên lề về 4 thành viên của nhóm và sự thành công toàn cầu của BlackPink cũng là chủ đề được bàn tán sôi nổi.

Show diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới Born Pink của BlackPink nhằm quảng bá cho album cùng tên. Chuyến lưu diễn đã bắt đầu từ 15/10/2022 và đến nay vẫn chưa kết thúc. Dự kiến, chuyến lưu diễn sẽ khép lại vào ngày 26/8/2023. Đến nay, BlackPink đã mang chuyến lưu diễn đến 21 quốc gia cùng hàng chục buổi biểu diễn. Sự kiện do Công ty YG tổ chức, Live Nation hợp tác quảng bá.

(Nguồn: https://tieusu.com/)

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN