Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Trang chủHình ảnhHĐNT Thẩm định TPM tháng 7/2020

HĐNT Thẩm định TPM tháng 7/2020

14

Hội đồng Nghệ thuật Hội Âm nhạc Hà Nội đã tổ chức cuộc họp vào sáng ngày 2/7/2020 để thẩm định những tác phẩm mới của các hội viên Hội Âm nhạc Hà Nội, chuẩn bị cho chương trình Giới thiệu Tác phẩm mới sẽ được diễn ra vào ngày 15/7/2020 tại Ngôi nhà chung của các nhạc sĩ Thủ đô, số 19 Hàng Buồm.

Đến tham dự gồm có: NS Trương Ngọc Ninh – Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội, NS Lân Cường – PCT Thường trực, NS – Bá Môn – PCT Hội, NS Cát Vận – PCT Hội đồng NT, NS Hoàng Lân, Vũ Thiết, Tiến Mạnh – Tổng BT website: hoiamnhachanoi.org và bà Tố Hoa – thư ký hội đồng nghệ thuật.

Với 23 ca khúc do các nhạc sĩ hội viên gửi về với nhiều đề tài đa dạng phong phú như: ca ngợi nét văn hóa đặc trưng và cuộc sống thường ngày của bà con nơi vùng cao, ca khúc viết về Bác Hồ, đề tài về tình yêu, mùa thu, về quê hương đất nước và các địa danh…Đặc biệt số lượng vượt trội là những ca khúc viết về đề tài Thương binh Liệt sĩ, viết về Thành cổ Quảng Trị huyền thoại và con đường Trường Sơn đã ghi dấu bước chân của các chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc….

Với không khí làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội đồng Nghệ thuật đã lựa chọn ra những tác phẩm âm nhạc có chất lượng về nội dung và nghệ thuật âm nhạc để giới thiệu vào ngày 15/7/2020 tại Hội trường Hội Âm nhạc Hà Nội, số 19 Hàng Buồm, Hà Nội.

Một sắc thái mới trong các chương trình sắp tới, đó là phần giới thiệu những tài năng âm nhạc và những tác phẩm của các Câu Lạc Bộ, các Trung tâm Nghệ thuật, là hội viên của Hội Âm nhạc Hà Nội.

Bên cạnh đó với sự cộng tác của của Kênh Truyền Hình Nhân Dân và Ê kíp thực hiện Livestream toàn bộ chương trình sẽ hứa hẹn một không gian âm nhạc chất lượng, chuyên nghiệp và đầy sôi nổi, tạo cảm hứng cho các hội viên trong hoạt động nghệ thuật.

Hẹn gặp lại các nhạc sĩ hội viên vào 9h00 ngày 15/7/2020.

TÁC PHẨM THÁNG 7/2020

STT

               TÁC PHẨM    TÁC GIẢ     BIỂU DIỄN GHI CHÚ
1 Độc tấu Piano Pyotr Ilyich Tchaikovsky Phạm Gia Kiên Biểu diễn
2 Việt Nam chân trời rộng mở Đức Chính Nhà hát quân đội
3 Bản vắng Lê Minh – Thơ Mai Liễu Tốp nam
4 Chiều thu Mạnh Hồ Lê Nhung
5 Chia tay đêm Hạ Long Đức Giao Đinh Trang
6 Quê Mẹ Bảo Trung Minh Nghĩa Biểu diễn
7 Về xứ Nghệ Trần Nghệ Huyền Trang
8 Bóng ngả chiều Hồ Tây Bá Quảng Ngô Hương Diệp
9 Hoa lửa Ngô Quốc Tính Thanh Loan Biểu diễn
10 Quảng Trị lắng hồn non nước Bàng Ái Thơ Hoàng Tùng
11 Gửi hồn sông núi Văn Bằng Lê Anh Dũng
12 Hợp xướng: Bài ca trường đại học Vinh Lân Hùng Hợp xướng

 

Sau đây là một số hình ảnh:

             

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN