Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Trang chủHình ảnhHội Âm nhạc Hà Nội: Sơ kết 6 tháng đầu năm 2021

Hội Âm nhạc Hà Nội: Sơ kết 6 tháng đầu năm 2021

10

Tác giả: Quỳnh Anh

BCH Hội Âm nhạc Hà Nội đã tiến hành họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2021 vào sáng ngày 02/07/2021, tại địa chỉ 19 Hàng Buồm – Hà Nội.

Tham dự cuộc họp gồm có: NS Trương Ngọc Ninh – Chủ tịch Hội Âm nhạc HN, NS Quang Vinh – PCT, NS Bá Môn – PCT, NS Lân Cường – PCT, NS Hồ Trọng Tuấn – PCT, NS Vũ Duy Cương, NS Vũ Thiết, nghệ sĩ Bích Việt, NS Trần Thanh Tùng, NS Nguyễn Tiến Mạnh – Tổng BT Website hoiamnhachanoi.org – Trưởng Ban kiểm tra và bà Tố Hoa – Thư ký Hội Âm nhạc Hà Nội.

Nội dung cuộc họp:

  1. Sơ kết các hoạt động của Hội Âm nhạc Hà Nội trong 6 tháng đầu năm 2021.
  2. Lên kịch bản, phương án hoạt động cho 6 tháng cuối năm 2021, đặc biệt là trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch covid 19 có thể hướng tới thực hiện những chương trình Livestream trên Face book và trên kênh Youtube Hội Âm nhạc Hà Nội.
  3. Xét duyệt kết nạp Hội viên mới đợt 1/2021.

Với tinh thần trách nhiệm cao và không khí làm việc khẩn trương, hiệu quả, BCH đã đưa ra những kịch bản và phương hướng khác nhau nhằm duy trì tốt những hoạt động của Hội Âm nhạc Hà Nội trong thời gian tới.

Kính chúc BCH và toàn thể các nhạc sĩ của Hội Âm nhạc Hà Nội sức khỏe tốt và có thêm nhiều sáng tạo trong hoạt động âm nhạc.

T/M BCH

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN