Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Trang chủLý LuậnCa sĩ Hà Phương tung teaser ca khúc "Bến đò chiều mưa"...

Ca sĩ Hà Phương tung teaser ca khúc “Bến đò chiều mưa” xúc động

10
Tác giả: Thanh Vân/VOV.VN

Sau thời gian dài không hoạt động nghệ thuật cũng như không tham gia các sự kiện trong showbiz Việt, ca sĩ Hà Phương đã thông báo sẽ trở lại Việt Nam thực hiện nhiều dự án khác nhau. Trong đó có chuỗi MV kết hợp cùng các ca sĩ đình đám như Ngọc Sơn, Trần Sang… cũng như thử nghiệm nhiều sự kết hợp mới mẻ trong nhạc trẻ với Đan Trường, Lam Trường, Đình Văn…

Mới đây, Hà Phương đã tung teaser cho MV đầu tiên sẽ ra mắt là “Bến đò chiều mưa”. Được biết, đây là ca khúc do chính bố ruột của ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết – nhạc sĩ Trần Quang Hiển sáng tác dựa trên một chuyện tình có thật của một thành viên trong gia đình.

Qua teaser, người hâm mộ được nghe giọng hát ngọt ngào, nhiều tâm trạng của Hà Phương và càng mong chờ hơn ngày MV chính thức được ra mắt. Hà Phương chia sẻ, vì biết câu chuyện đằng sau ca khúc nên khi hát, cô đã rất xúc động với ca từ và thường xuyên rơi nước mắt. Cô hy vọng mình cũng sẽ truyền tải được câu chuyện này đến với khán giả.

MV “Bến đò chiều mưa” song ca với Trần Sang sẽ được ra mắt ngay trong tháng 3 này, mở đường cho chuỗi MV phát hành liên tiếp trong các tháng trước hè.

Ngoài ra, ca sĩ Hà Phương tiết lộ thêm, cô sẽ quay lại Việt Nam để kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết cho một chương trình giải trí. Sau đó, cô sẽ phát hành bộ phim do cô đóng vai chính là “Finding Julia”./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN