Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Trang chủLý LuậnCa sĩ trẻ Minh Thúy ra MV đầu tay “Mây à, mây...

Ca sĩ trẻ Minh Thúy ra MV đầu tay “Mây à, mây ơi”

12
Tác giả: PV/VOV.VN
Ca sĩ trẻ Minh Thúy vừa ra MV đầu tay mang tên “Mây à, mây ơi” – một sáng tác của nhạc sĩ Xuân Thủy với phần tham gia dàn dựng của đạo diễn Trương Huy Công. Đây được coi là sản phẩm ra mắt khá ấn tượng của cô ca sĩ Đoàn văn công Quân khu 2.

“Mây à, mây ơi” là một ca khúc được nhạc sĩ Xuân Thủy sáng tác theo phong cách semi-classic rất trẻ trung và dễ thương. Ban đầu, Minh Thúy hát bài này theo phong cách “rặt” thính phòng để đi hội diễn, gần đây, quán quân Sao Mai Đỗ Tố Hoa cũng thể hiện bài hát này theo phong cách thính phòng. Tuy nhiên, lần này Minh Thúy lại làm mới “Mây à, mây ơi” theo phong cách semi-pop để phù hợp với giọng hát dày và phong cách trẻ trung của cô ở thời điểm hiện tại.

Nhạc sĩ Nguyễn Tùng đã thể hiện phần hòa âm mới mẻ này khá bắt tai, phù hợp với thị hiếu hiện tại. Nhạc sĩ – ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc – giám đốc âm nhạc của dự án chia sẻ: “Vì Minh Thúy là một ca sĩ trẻ, lại là gương mặt mới nên chúng tôi lựa chọn bài hát cũng như cách phối khí phải vừa đảm bảo được yếu tố chuyên môn, vừa phải hợp tai nghe của khán giả hiện tại. MV cũng được lựa chọn theo phong cách lãng mạn, dễ thương và phải thật đẹp để giới thiệu Minh Thúy đến khán giả, đáp ứng được cả phần nghe lẫn phần nhìn”.

Ca sĩ Minh Thúy sinh ra tại Nghệ An, từ nhỏ cô đã thấm đẫm những làn điệu dân ca xứ Nghệ. Tuy nhiên, không giống nhiều các anh chị ca sĩ miền Trung đi trước lựa chọn dòng nhạc dân ca, Minh Thúy đã theo đuổi dòng nhạc thính phòng khi cô thi đỗ và theo học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tại đây, dưới sự dạy bảo tận tình của cô giáo – NSƯT Hồng Hạnh, Minh Thúy đã tiến bộ từng ngày.

Sở hữu trong tay khá nhiều giải thưởng như: Quán quân cuộc thi Giọng ca xứ Nghệ 2017, giải Nhất Sao Mai Nghệ An 2019, huy chương Bạc Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018,… Minh Thúy hiện đang là một trong những giọng ca trẻ nổi bật tại Đoàn văn công Quân khu 2. Với giọng hát ngọt ngào, gương mặt xinh đẹp, Minh Thúy hứa hẹn sẽ còn tiến xa trên con đường nghệ thuật./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN