Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Trang chủLý Luận10.000 vé liveshow của Mỹ Tâm tại Hà Nội hết bay trong...

10.000 vé liveshow của Mỹ Tâm tại Hà Nội hết bay trong vòng 10 phút

13
Tác giả: Phương Anh
Chỉ trong vòng 10 phút mở bán, 10.000 vé liveshow của Mỹ Tâm – “Tri âm” đã được bán ra với hàng loạt hạng vé được “sold out” nhanh chóng.

Vào lúc 20h tối 7/10, cổng bán vé liveshow Mỹ Tâm “Tri âm” tại Hà Nội chính thức được mở. Chỉ trong vòng 10 phút, 10.000 vé đã được bán ra với hàng loạt hạng vé được “sold out” nhanh chóng. Theo chia sẻ từ đơn vị bán vé độc quyền của liveshow, lúc cao điểm có đến hơn 100.000 lượt truy cập vào ứng dụng đặt vé để xem thông tin về chương trình và mua vé.

Sự chờ đợi của khán giả trong thời gian qua dành cho liveshow cùng sức hút của Mỹ Tâm và dàn khách mời gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy đã giúp đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ vé. Liveshow “Tri âm” có thể xem là liveshow cá nhân của một nghệ sĩ Việt tại sân vận động đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Việt Nam có tốc độ bán vé nhanh đến mức không tưởng.

Được biết, trong đợt mở bán đầu tiên cách đây hơn 2 năm, số lượng vé bán ra của liveshow “Tri âm” đã chạm mốc 15.000 và từ đó đến nay, dù bị hoãn 2 lần do dịch, gần như toàn bộ khán giả vẫn quyết định giữ vé chờ đến ngày “Tri âm” được tổ chức lại. Trong buổi livestream trên fanpage, Mỹ Tâm bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm của khán giả đã dành cho mình và hứa sẽ làm mọi điều tốt nhất để mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc khó quên trong đêm nhạc.

“Tri âm” cũng là liveshow cá nhân tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội thứ hai của Mỹ Tâm sau hơn 18 năm, chính vì thế, sự chờ đợi từ người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ và đêm diễn càng tăng cao. Liveshow “Tri âm” tại Hà Nội là một trong những liveshow lớn nhất trong sự nghiệp của Mỹ Tâm, được đầu tư kỹ lưỡng từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật cho đến phần âm nhạc, dàn dựng sân khấu, trang phục.

Liveshow “Tri âm” sẽ diễn ra vào ngày 5/11/2022 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội với sự góp mặt của các khách mời gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và Wowy. Liveshow dự kiến sẽ quy tụ hàng chục ngàn khán giả./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN