Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Trang chủLý LuậnSau dấu ấn cover, ca sĩ nhí Souchi ra mắt MV đầu...

Sau dấu ấn cover, ca sĩ nhí Souchi ra mắt MV đầu tay

12

Theo Hà Anh, trước khi viết ca khúc này, anh đã có buổi trò chuyện với Souchi và đưa ra một số chủ đề phù hợp như bạn bè, trường lớp và gia đình. Tuy nhiên, giọng ca nhí Souchi đã bày tỏ mong muốn một ca khúc truyền động lực và cảm hứng cho các bạn. Vì thế, “Tôi ơi đừng bỏ cuộc” được coi như sáng tác “đo ni đóng giày” dành riêng cho giọng ca nhí Souchi.

MV “Tôi ơi đừng bỏ cuộc” được ra mắt đúng vào dịp sinh nhật tròn 12 tuổi của Souchi, mang tinh thần cố gắng không nản lòng đúng như cá tính của cô bé. Vì thế, cả ekip đã cố gắng hoàn thiện từ ý tưởng, quay dựng, thu âm đến khi hoàn thiện là 3 tháng với con số đầu tư không nhỏ, có thể nói lên đến hàng trăm triệu”, ca-nhạc sĩ Hà Anh tiết lộ.

Tâm sự thêm về MV đầu tay ra mắt vào sinh nhật tuổi 12, ca sĩ nhí Souchi chia sẻ: “Đối với con, sản phẩm âm nhạc “Tôi ơi đừng bỏ cuộc” là một món quà sinh nhật ý nghĩa, nhưng cũng là bước đi nhỏ để con đến gần với khán giả. Đây là một động lực để con có thể tiếp tục cố gắng bước tiếp trên con đường theo đuổi nghệ thuật của mình.

Nói về việc lấn sân ca nhạc sớm, nhiều ca sĩ nhí từng gặp không ít sóng gió, Souchi đã chuẩn bị tâm lý thế nào? – Souchi cho hay: “Làm nghệ thuật, lắng nghe là điều quan trọng nhất. Lắng nghe để đón nhận những góp ý tích cực, để sản phẩm sau tốt hơn sản phẩm trước. Với người trẻ, đôi khi được nhận xét kỹ càng hơn một chút, cũng là bài học để hoàn thiện bản thân tốt hơn. Tôi hy vọng cùng với sự đồng hành của gia đình, thầy cô, bạn bè và khán giả, trong hành trình âm nhạc sắp tới sẽ có nhiều sản phẩm mang thông điệp tích cực tới mọi người”.

Souchi tên thật là Lê Phương Bảo Ngọc, hiện đang là học sinh lớp 6 trường THCS Ngô Sĩ Liên (Hà Nội). Souchi có năng khiếu ca hát, MC và từng tham gia nhiều chương trình văn nghệ nhí tại Hà Nội.

Đầu năm 2023, Souchi đã ra mắt liên khúc cover 2 ca khúc nhạc xuân  “Như hoa mùa xuân – Tết xuân” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Hồ Hoài Anh. Các ca khúc xuân Souchi thể hiện đã nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả mạng nhiều lứa tuổi.

Được biết, niềm đam mê nghệ thuật của Souchi được bắt nguồn và ủng hộ rất mạnh mẽ từ mẹ. Trong các hoạt động chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật, mẹ của Souchi luôn theo dõi sát sao và luôn ở bên để động viên, tạo thêm sự tự tin cho con gái. /.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN