Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Trang chủLý LuậnNhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ tham gia lễ hội vũ đạo...

Nhạc sĩ Trần Tiến bất ngờ tham gia lễ hội vũ đạo lớn nhất 2022

12
Tác giả: Lê Anh/VOV.VN
Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi “Dalat Best Dance Crew 2022” công bố sự góp mặt của nhạc sĩ Trần Tiến trong vai trò đặc biệt.

Lễ hội vũ đạo ngoài trời “Dalat Best Dance Crew 2022” sẽ diễn ra tại thành phố Đà Lạt vào cuối tháng 4/2022. Chương trình với sự tham gia tranh tài của hơn 1000 vũ công trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình cho 3 đêm thi cũng dần được hé lộ như Isaac, ST Sơn Thạch, AK49, Pháo, Ali Hoàng Dương, Trọng Hiếu, Minh Hằng,…

Mới đây, Ban tổ chức thông báo sự xuất hiện của nhạc sĩ Trần Tiến trong đêm chung kết bảng Chuyên nghiệp vào ngày 29/4. Tuy nhiên, nhạc sĩ Trần Tiến đảm nhận vai trò gì trong chương trình vẫn chưa được hé lộ khiến khán giả tò mò.

Nhạc sĩ Trần Tiến là “cây đa cây đề” trong làng âm nhạc Việt Nam. Ông đạt được nhiều thành tựu lớn với nhiều giải thưởng danh giá trong đó có Giải thưởng Nhà nước năm 2007. Những sáng tác của ông ghi dấu ấn trong lòng công chúng gồm các ca khúc “Giai điệu Tổ quốc”, “Chiếc vòng cầu hôn”, “Sao em nỡ vội lấy chồng”, “Mặt trời bé con, “Chị tôi”,… Khi nhận được lời mời tham gia cuộc thi “Dalat Best Dance Crew 2022”, nhạc sĩ Trần Tiến không đắn đo và nhận lời ngay.

Cũng trong một sự kiện tri ân Lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 vừa qua, nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện với hình ảnh hồng hào sau khi trải qua một cơn bạo bệnh. Ông không ngần ngại chia sẻ: “Giờ tôi vẫn đứng được ở đây là nhờ các bác sĩ đã cứu tôi. Các bạn biết đấy, may quá tôi đã sống lại. Chính những giây phút tôi nằm trên giường bệnh điều trị ung thư, tôi phải chiến đấu cùng với các bác sĩ để tự cứu lấy mình”. Trong lúc đối đầu với sự sống và cái chết, ông còn viết ca khúc “Không gục ngã” để tự động viên bản thân và cả những người đồng cảnh ngộ với mình.

Sự xuất hiện của nhạc sĩ Trần Tiến trong một cuộc thi dành cho giới trẻ thu hút được nhiều sự chú ý. Có nhiều ý kiến cho rằng ông sẽ dùng âm nhạc dân tộc kết hợp cùng với ngôn ngữ hiện đại để giúp giới trẻ hiểu hơn về âm nhạc truyền thống.

“Dalat Best Dance Crew 2022” là cuộc thi nhảy với quy mô rộng lớn đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhóm nhảy, bạn trẻ đam mê vũ đạo trên khắp cả nước đăng ký tham gia. Thông qua đó, chương trình sẽ góp phần cổ vũ, khuyến khích tinh thần yêu thích nhảy múa, vận động của giới trẻ. Và điều đặc biệt, đây là một cuộc thi nhưng không đặt nặng vấn đề tìm kiếm tài năng mà đây sẽ là sân chơi để các bạn trẻ yêu thích nhảy múa có cơ hội được thể hiện sức trẻ, thể hiện cá tính và tình yêu của mình đối với vũ đạo.

Chương trình sẽ diễn ra vào các ngày 26, 27 và 29/4/2022, dự kiến sẽ thu hút hơn 50,000 khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Trong đó, hai bảng Bán Chuyên và bảng Phong trào sẽ được diễn ra lúc 18h30 ngày 26, 27/04 và được livestream trực tiếp trên fanpage cuộc thi. Riêng bảng Chuyên nghiệp diễn ra ngày 29/4 sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 18h45 – 20h30 trên kênh VTV9. Các nhóm đạt giải có thứ hạng cao sẽ được Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam (VIRESA) cấp bằng khen, chứng nhận danh giá./.

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN