Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Trang chủTin TứcTin chungChương trình âm nhạc gây quỹ từ thiện CON AMORE

Chương trình âm nhạc gây quỹ từ thiện CON AMORE

8

18:30 – 21:00, Chủ Nhật 27/09/2020
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
77 Hào Nam, Hà Nội

Thông tin từ ban tổ chức:

Bạn thân mến,

Thật hạnh phúc khi có thể ngồi cùng nhau trong khán phòng này, thưởng thức những giai điệu piano nhẹ nhàng trong không khí lễ hội Trung thu đang đến gần.

Đây là sự kiện hoà nhạc nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Khăn Ấm Cho Em – một tổ chức từ thiện đã hoạt động 8 năm hướng tới sứ mệnh “Thay đổi tương lai từ những điều nhỏ nhất”. Bao trùm toàn bộ chương trình là chủ đề về Tình Yêu, với những giai điệu piano tràn đầy cung bậc cảm xúc, qua tiếng đàn của nghệ sĩ người Hàn Quốc tài năng. “Con Amore” bằng âm nhạc kết nối trái tim, chắp cánh cho mỗi yêu thương trở thành hành động nhân văn, ý nghĩa.

Chương trình:

18:30 – 19:30 : Tiệc trà Tiên Thiên (Trà – nơi thương yêu một mùa Trăng tròn vành)
19:30 – 21:00: Con Amore – Với tình yêu

Về nghệ sĩ: Bokyung Lee

Nghệ sĩ Piano BoKyung Lee tốt nghiệp trường Trung học Nghệ thuật Seoul và Đại học Kyungwon (hiện là Đại học Gachon) tại Hàn Quốc. Cô tiếp tục học tiến sĩ tại Hoa Kỳ với tư cách là người được cấp học bổng toàn phần, cùng với Tiến sĩ Dean Kramer, người từng học với Vladimir Horowitz và John Perry. Cô tốt nghiệp với điểm số cao nhất trong lĩnh vực biểu diễn bàn phím tại Đại học Oregon.

Được thầy là Tiến sĩ Kramer miêu tả là “một nghệ sĩ dương cầm xuất sắc với kỹ thuật mạnh mẽ và giai điệu đẹp, nhưng BoKyung Lee cũng xuất sắc trong nhạc solo, nhạc thính phòng và các tiết mục hòa tấu. Với xuất thân là một ca sĩ của mình, cô ấy cũng có thể chơi piano với khả năng cảm âm tuyệt vời.” Cô là người chiến thắng trong Cuộc thi Concerto-Aria của UO và nhiều giải thưởng bao gồm học bổng Ruth Close Musical Fellow, Giải thưởng Đại học UO vinh dự và Giải thưởng Thành tựu Âm nhạc của Trường UO. BoKyung Lee đã biểu diễn trong nhiều buổi hòa nhạc solo và gala ở Mỹ, Việt Nam và Hàn Quốc với các thể loại nhạc độc tấu, thính phòng và hòa tấu. Cô là giảng viên của Đại học Quốc gia U of O, Đại học Quốc gia Kangwon và Đại học Gachon, giảng dạy Piano ứng dụng, sư phạm Piano và văn học Piano. Hiện tại cô đang hoạt động tại Hà Nội và vẫn đang tiếp tục tích cực với sự nghiệp giảng dạy, biểu diễn cũng như hoạt động làm thành viên ban giám khảo các cuộc thi quốc tế. Với cơ hội gặp gỡ những người có cùng mối quan tâm về trẻ em, cô đã nhiệt tình ủng hộ các sự kiện của Khăn Ấm Cho Em – tổ chức phi lợi nhuận xây dựng các trường học ở các vùng nghèo ở miền Bắc Việt Nam.

Mua vé online tại đây
Hoặc mua vé trực tiếp tại: toà nhà A1- Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam – 77 Hào Nam, Hà Nội
Hotline: 038 4585195 (Ms Hằng)

(Nguồn: https://hanoigrapevine.com/)

BÀI LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

PHỔ BIẾN

BÌNH LUẬN